แอร์ HEAVY DUTY แบบติดผนัง

 แอร์บ้านหาดใหญ่ ราคาถูก แถมฟรีทุกอย่าง !!

โทร 095-192-4565

 แอร์ Mitsubishi Heavy Duty รุ่น Jetflow แอร์ใหม่ ปี 2017

 
Model
น้ำยา BTU ขนาดห้อง No. EER ราคาพิเศษ ติดตั้งฟรี!!
 SRK10CRV-S1  R410A  9,260  9-14  5  12.60  14,900 
 SRK13CRV-S1  R410A  12,200 14-18   5  12.49  16,900 

คุณสมบัติ
  • JETFLOW (Jet Engine Technology)
    เทคโนโลยีการกระจา ยอากาศ หรือ "Jet Flow" เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้น โดยการใช้หลักการ เช่นเดียวกับเครื่องบินเจ็ท เป็นนวัตกรรมสุดทันสมัย ที่รู้จักกันในชื่อว่า "Computional Fluid Dynamic" ซึ่งจะทำให้เครื่องปรับอากาศ สามารถตรวจวัดหน่วยอุณหภูมิ ที่แตกต่างไปจากอุณหภูมิเฉลี่ยมาตรฐานประจำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และกระจายความเย็น ทั่วบริเวณห้องได้เร็วขึ้น แม้ว่าจะเป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ และที่สำคัญ ด้วยการทำงานระบบนี้ เครื่องปรับอากาศจะไม่กินกระแสไฟมาก

  • Long Reach Air Flow
    เหมาะสำหรับห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ เพิ่มพื้นที่เย็นสบายให้ไกลขึ้น

  • Natural Enzyme Filter
    แผ่น กรองอากาศ Natural Enzyme Filter มีส่วนประกอบ ของเอ็นไซม์ธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันเชื้อโรคสูง โดยเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty จะดูดเอาเชื้อโรคในอากาศเข้าสู่ Natural Enzyme Filter ที่สามารถทำลายผนังเซลล์ ของเชื้อโรคอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เชื้อโรคหมดโอกาสเจริญเติบโตเนื่องจากกลไกของธรรมชาติ ให้คุณสัมผัสเพียงสายลมเย็นบริสุทธิ์ สูดหายใจได้เต็มปอด

  • Natural Solar Filter
    แผ่น กรองสามารถนำมาใช้ใหม่ ได้ด้วยพลังการดับกลิ่น ที่สามารถฟื้นฟูประสิทธิภาพ เพื่อใช้งานได้หลายครั้ง ด้วยคุณสมบัติของแผ่นกรอง Natural Solar Filter สามารถดับกลิ่น โดยการขจัดโมเลกุล ที่ก่อให้เกิดกลิ่น ช่วยปรับอากาศในห้องให้สดชื่น ไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ เช่น กลิ่นควันบุหรี่ กลิ่นอับชื้นต่างๆ นอกจากนี้พลังการดับกลิ่น ของแผ่นกรองสามารถกลับคืนสู่สภาพเดิม เพียงล้างด้วยน้ำแล้วตากแดดให้แห้ง สามารถนำมาใช้ซ้ำๆ ได้อีกหลายครั้งโดยยังคงประสิทธิภาพ การขจัดกลิ่นเหมือนเดิม

  • Self Clean Operation
    ระบบ ทำความสะอาดตัวเอง จะเริ่มขึ้นหลังจากเครื่องปรับอากาศ หยุดทำงานแล้ว 2 ชม. โดยพัดลมภายในเครื่อง จะเป่าให้เครื่องปรับอากาศแห้ง และไม่มีความชื้น อันจะกลายเป็นแหล่งสะสมฝุ่นละออง ซึ่งจะถูกดูดกลับไปที่แผ่นฟอกอากาศ ส่งผลให้ ภายในเครื่องปรับอากาศของคุณ สะอาดอยู่เสมอ โดยใช้กระแสไฟเพียงเล็กน้อย เพื่อให้พัดลมทำงานเพียงอย่างเดียว (เลือกใช้เมื่อภายในห้องมีกลิ่นอับชื้น) ซึ่งผู้ใช้ สามารถเลือกเปิดหรือปิด ระบบทำความสะอาดตัวเองได้    

  • Luminous Button
    รีโมทคอนโทรล ไร้สาย พร้อมปุ่มเรืองแสงที่ตัวรีโมท ช่วยให้สามารถมองเห็น การทำงานต่างๆ ในความมืดได้อย่างชัดเจน สามารถตอบสนอง การใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ได้ด้วยการกดปุ่ม

  • 24-hours Program Timer
    กำหนด ได้ทั้งเวลาเปิดและเวลาปิด การทำงานของเครื่อง คุณสามารถบันทึก การทำงานของเครื่อง ตั้งเวลาทั้งเปิดและปิด ในหนึ่งวัน และเมื่อตั้งเวลาแล้ว เครื่องจะเริ่มทำงาน หรือหยุดการทำงานของระบบ ตามเวลาที่กำหนดไว้อย่างแม่นยำทุกวัน

  • Auto Restart
    กรณีไฟดับ ฟังก์ชั่นการเริ่มทำงานใหม่อัตโนมัติ จะบันทึกสถานะการทำงาน ของเครื่องปรับอากาศในทันที ก่อนเครื่องจะหยุดการทำงาน

 แอร์ MITSUBISHI HEAVY DUTY PREMIUM CRS SERIES

 
Model
น้ำยา BTU ขนาดห้อง No. EER ราคาพิเศษ ติดตั้งฟรี!!
 SRK10CRS-S1  R410A  9,112  9-14  5  12.42  15,500 
 SRK13CRS-S1  R410A  12,200 14-18   5  12,49  17,500 
 SRK19CSS-S1  R410A  18,451  18-22  5  12.74  27,500
 SRK25CSS-S1  R410A  25,501  22-28  5  12.70  36,500

คุณสมบัติ
  • JET FLOW (Jet Engine Technology) เทคโนโลยีการกระจายอากาศหรือ “Jet Flow” เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นมาโดยการใช้หลักการเช่นเดียวกับ เครื่องบิน เจ็ทกระจายความเร็วได้อย่างทั่วบริเวณห้องได้เร็วขึ้น แม้ว่าจะเป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ และที่สำคัญเครื่องปรับอากาศจะไม่กินกระแสไฟมาก
  • 3D Auto กระจายลม 3 ขั้นตอนอย่างต่อเนื่องสลับกันป ด้วยการกดปุ่ม 3D Auto
  • การกระจายลมแรง การกระจายได้ทั่วห้อง การกระจายลมแบบฝักบัว
  • 24-hours Ion สร้างประจุลบ ( 2,500-3,000 / CC ) ได้มากพอๆ กับอากาศที่มีในป่า สายน้ำ ลำธารหรือน้ำตก ทำให้ คุณสัมผัส กับไอออน ดังกล่าวเหมือนกับบรรยากาศในธรรมชาติ โดยปราศจากการเกิดประจุไฟฟ้าใดๆ
  • Natural Enzyme Filter  แผ่นกรอง อากาศ ทำจากเอ็นไซม์ธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพในการป้องกัน เชื้อโรคสูง  ส่งผลให้อากาศ ที่ออกจากเครื่องปรับอากาศ ปลอดภัยและบริสุทธิ์
  • Natural Solar Filter ทำให้ อากาศในห้องคุณให้สดชื่นไร้กลิ่น ไม่พึงประสงค์ต่างๆ เช่นกลิ่นควันบุหรี่ กลิ่นอับชื้นต่างๆ โดยการดับกลิ่น ในชั้นของโมเลกุล ทำให้กลิ่นเหม็นที่มีอยู่เต็มห้องหายไป นอกจากนี้พลังดับกลิ่นของแผ่นกรองสามารถกลับคืนสู่สภาพเดิม ด้วยการล้างด้วยน้ำแล้วตากให้แห้งด้วยแสงอาทิตย์ สามารถนำมาใช้ใหม่ได้อีกซ้ำๆ กันหลายครั้งในประสิทธิภาพ ที่ยังเหมือนเดิม  
  • Self Clean Operation หลังจากปิดเครื่องปรับอากาศ ระบบทำความสะอาดตัวเอง จะทำงานต่อเนื่องเป็นเวลา 2 ชม. โดยพัดลมภายในเครื่องจะเป่าให้เครื่องปรับอากาศแห้ง และไม่มีความชื้น ส่งผลให้ภายในเครื่องปรับอากาศของคุณสะอาดอยู่เสมอ     
  • Luminas Button   รีโมทเรืองแสง
  • 24-hours Program Timer   ตั้งเวลาเปิด/ปิดได้
  • Anti-Microbial ใบพัดลมเคลือบสารป้องกันแบคทีเรียของเครื่องปรับอากาศรุ่นนี้ สามารถระงับการกระจายของเชื้อรา ภายในเครื่องปรับอากาศจึงสะอาดอยู่เสมอ ปราศจากการปนเปื้อนของเชื้อโรคในสายลมที่ออกมาจากเครื่องปรับอากาศ รับประกันคอมเพรสเซอร์ 5 ปี อะไหล่ 5 ปี
Visitors: 929,959